Được tạo bởi Blogger.

Pilgrimage Village Huế

Pilgrimage Village Huế
Pilgrimage Village Huế là khách sạn 5 sao, nằm tại một làng quê mộc mạc miền ngoại thành Huế. Pilgrimage Village Huế gồm 50 phòng  tất cả các phòng đều có ban công riêng và khu vực phòng khách bên ngoài. Ngoài ra, Pilgrimage còn có một bể bơi, trung tâm thể chất, Spa với massage, Internet café, phòng hội nghị, phòng họp, dịch vụ tour, 01 nhà hàng với các món Việt Nam, quốc tế và bar.

Pilgrimage Village Huế đặt ở vùng quê, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 3,5 km, là một nơi yên tĩnh, và không quá xa thành phố hay các các danh lam thắng cảnh lịch sử.

Tiện nghi và dich vụ tại Pilgrimage Village Huế

Handicraft Village — Qúy khách có thể ghé thăm hay đến mua sắm tại làng nghề, hoặc thú vị nhất là học cách tự làm quà lưu niệm tặng cho bạn bè, người thân tại nhà nghề.

Pilgrimage Village Huế có nhà hàng và bar
Junrei Restaurant — Phục vụ các món ăn Tây — Việt và một số đặc sản Huế cùng với các loại rượu phong phú, đa dạng
Candle Bar — Mang lại cho du khách ý niệm về nghệ thuật đương đại. Không chỉ vậy, đến đây Qúy khách sẽ được tận hưởng cảm giác huyền bí dưới ánh nến lung linh.
Pool Bar — Được thiết kế theo kiểu kiến trúc mở với những khu vườn và thác nước xinh đẹp. Đây thực sự là một nơi lí tưởng để thưởng thức đồ uống sau khi bơi.

Pilgrimage Village Huế gồm 50 phòng được xây dựng theo phong cách thuộc địa, nhìn ra vườn hoặc cảnh miền quê. Tất cả các phòng có 2 ban công riêng với một khu vực phòng khách bên ngoài

Loại phòng của Pilgrimage Village Huế
  • Superior Rooms (26 phòng): 32sqm, nhìn ra vườn, giường double hoặc giường twin
  • Deluxe Rooms (18 phòng) : 37sqm, nhìn ra hồ hoặc bể bơi, giường double hoặc twin.
  • Junior Suite Rooms (5 phòng): 45sqm, giường King — size, nhìn ra hồ hoặc bể bơi.
  • Grand Suite Rooms (01 phòng): 110 sqm, villa riêng biệt, giường King — size, 01 phòng khách, 02 phòng tắm, nhìn ra vườn hoặc bể bơi.
Pilgrimage Village Huế 1 Pilgrimage Village Huế 2 Pilgrimage Village Huế 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks