Được tạo bởi Blogger.

Đại tiệc ẩm thực thế giới tại Liberty Central Saigon Centre

Bạn là người đam mê ẩm thực? Mong muốn được thưởng thức một thực đơn với phong phú các món ăn của những nền ẩm thực độc đáo trên thế giới? Cùng những người thương yêu trải nghiệm khoảng thời gian ấm cúng trong không gian sang trọng và tinh tế của khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với mức giá phải chăng? Vâng, vậy thì buffet tối tại Liberty Central Saigon Centre chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.


Khách sạn khuyến mại


Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố nhìn xuống một góc nhỏ Sài Gòn trên con đường Lê Thánh Tôn tất bật, nhà hàng Central mở ra không gian trang nhã và bắt mắt với tông vàng ấm nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Với sức chứa hơn 100 khách, Liberty Central Saigon Centre không chỉ là địa chỉ yêu thích đối với khách sành ăn mà còn là lựa chọn lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt, sự kiện, sinh nhật.


Thực đơn buffet hơn 70 món được thay đổi hằng ngày, không chỉ là đặc sản dọc 3 miền đất nước như gỏi ngó sen, cuốn diếp, kho quẹt, chả giò… bạn cũng khó lòng cưỡng lại sức hấp dẫn từ quầy hải sản tươi sống mang hơi thở sảng khoái và tinh khiết của đại dương gồm các loại tôm, cua, hàu sữa, sò điệp ăn kèm các loại sốt từ muối tiêu chanh truyền thống đến cái hăng hăng của wasabi hay vị chua dịu của sốt tắc... Phong phú và đầy màu sắc là thế, nhưng chưa dừng ở đó, Liberty Central Saigon Centre còn làm mê lòng thực khách với các món ăn rất được yêu thích như sushi, sashimi, BBQ, đa dạng các loại bánh mì home-made thơm ngon được làm bởi chính đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm của nhà hàng cùng nhiều loại phó-mát nhập khẩu, pate cá hồi hay một khu bếp mở chuyên dụng phục vụ các món ăn nóng và chế biến tại chỗ.


Tham khảo khách sạn giá rẻ tại đây www.vnbays.com


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks