Được tạo bởi Blogger.

Để luôn thoải mái khi chờ đợi ở sân bay

Ngủ một giấc lấy sức



Đặt chuông đồng hồ, tìm một góc khuất kín đáo và đánh một giấc. Di chuyển nhiều sẽ khiến bạn chỉ muốn ngả lưng. Việc có vài giờ vạ vật giúp bạn có thêm thời gian để nghỉ một chút, cho dù bạn đang bắt đầu hay chuẩn bị kết thúc chuyến đi.


Lên lịch chuyến đi



Rất nhiều người lên đường với một kế hoạch còn nhiều chỗ trống. Đây là lúc có thể tập trung để giải quyết nốt các vấn đề còn chưa đi đến thống nhất với các điểm đến, khách sạn, điểm chơi… Nên luôn có trong hành lý xách tay một cuốn sách hay một cuốn cẩm nang du lịch, máy nghe nhạc để sẵn sàng trong các trường hợp như thế này.


thoai mai khi cho o san bay 1 Để luôn thoải mái khi chờ đợi ở sân bay
Khoảng thời gian vạ vật chờ đợi tại sân bay luôn khiến bạn rất mệt mỏi. Ảnh: Sheknow.

 


Mua sắm hàng hóa



Các sân bay dù lớn hay nhỏ đều có các cửa hàng mua sắm miễn thuế. Nếu bạn đang trong chuyến về tại một sảnh hàng không lớn, đây là cơ hội tuyệt vời cho bạn đi mua sắm. Còn nếu trong chuyến đi, hãy hạn chế mua đồ kẻo bạn sẽ phải vác chúng trong suốt chuyến đi dài.


Tranh thủ vận động



Tại một số sân bay hiện đã có các dịch vụ phòng tập thể thao, mát xa hay spa dành cho khách. Bạn có thể dành vài tiếng để thư giãn trong các phòng tập tiện nghi này. Nhớ để mắt đến thời gian kẻo quá chuyến.


Thưởng thức một bữa ăn ngon



Hãy dạo một vòng quanh khu vực bán đồ ăn và làm một bữa ngon miệng. Có rất nhiều quầy hàng bán đồ ăn nhanh hoặc được chế biến trong sảnh sân bay với giá cả có thể chấp nhận được. Đây cũng là cơ hội để bạn thưởng thức các món ăn địa phương có bán trong sân bay.


thoai mai khi cho o san bay 2 Để luôn thoải mái khi chờ đợi ở sân bay
Luôn có trong túi một cuốn sách, máy nghe nhạc hay cẩm nang du lịch để giết thời gian. Ảnh: Sheknow.


Giải trí



Tại một số sân bay lớn, bạn có thể tìm thấy nhiều khu giải trí giết thời gian với phòng chiếu phim, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu điện tử. Với máy tính bảng và điện thoại, mạng wifi phủ sóng toàn sân bay sẽ giúp bạn lướt mạng thoải mái.


Làm một tour ngắn trong ngày



Nếu thời gian quá cảnh giữa 2 chuyến bay quá dài, bạn hãy tranh thủ tham quan một vòng quanh thành phố mình quá cảnh. Hầu hết các sân bay đều có các chuyến tàu hoặc xe buýt vào thẳng trung tâm thành phố. Các sân bay cũng có tour đi trong ngày dành cho khách. Điều này tùy thuộc vào hộ chiếu của bạn có được phép vào nước quá cảnh, hành lý và thời gian bạn dừng lại tại sân bay.


Theo Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks