Được tạo bởi Blogger.

Khách sạn Sài Gòn Morin Huế

Khách sạn Sài Gòn Morin Huế
Khách sạn Sài Gòn Morin Huế tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố bên dòng sông Hương và cầu Trường Tiền thơ mộng, Khách sạn Saigon Morin Huế là nơi lý tưởng nhất cho bạn chọn lựa tổ chức sự kiện. Hơn nữa, Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hổ trợ nhiệt tình từ Bộ phận Tổ chức yến tiệc và sự kiện theo phong cách chuyên nghiệp đảm bảo sự thành công cho mọi cuộc hội nghị, buổi tiệc hay bất kỳ cuộc họp lớn hoặc nhỏ.

Khách sạn Saigon Morin Huế có 183 phòng ngủ được trang bị tiện nghi sang trọng, phòng thượng hạng, phòng hút thuốc, phòng không hút thuốc, phòng dành riêng cho người tàn tật với hệ thống cửa kính Eurowindow nhằm đảm bảo cho du khách sở hữu một không gian yên tỉnh tại trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: điện thoại quốc tế trực tiếp, miễn phí internet Wi-Fi tốc độ cao, truyền hình cáp vệ tinh, mini bar, vật dụng để pha trà và café, két sắt riêng tại phòng.


Huế không những nổi tiếng về những di sản thế giới và những danh lam thắng cảnh làm mê hoặc lòng người mà còn lưu truyền cả một nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú đã làm cho bất cứ ai mỗi lần đến với Thành Huế Cô đô đều phải ngã lòng. Hơn thế nữa, những đầu bếp kinh nghiệm của Khách sạn Saigon Morin Huế đã biết chọn lọc chế biến đưa vào thực đơn những món ăn Dân dã, món ăn Cung Đình Huế cũng như nhiều món ăn Âu Á khác làm cho Du khách thõa sức khám phá và tận hưởng.

Tách biệt và riêng tư, với hai hồ dành cho trẻ em và người lớn, hồ bơi tự do của Khách sạn Saigon Morin Huế là địa điểm lý tưởng để thư giãn với quầy bar nhỏ chuyên phục vụ thức uống mát và thức ăn nhẹ. Bạn có thể ngả mình thư giãn hoặc đón nhận những tia nắng mặt trời trên những chiếc ghế dài sau nhiều giờ đắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh.
Khách sạn Sài Gòn Morin Huế 1 Khách sạn Sài Gòn Morin Huế 2 Khách sạn Sài Gòn Morin Huế 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks