Được tạo bởi Blogger.

Lợi ích của việc đặt khách sạn trực tuyến

Về với biển để trốn cái nắng nóng thành phố, tắm biển, ngắm cảnh và thưởng thức hải sản ngon luôn là lý do khiến các khu du lịch biển trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong dịp hè.




Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng gần những bãi biển đẹp như: Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc… thường được du khách ưa chuộng vào những ngày hè. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl (Nha Trang), đảo Phú Quý (Phan Thiết), Whale Island (Nha Trang) được bình chọn là khu nghỉ dưỡng đẹp và thu hút không chỉ du khách trong nước mà còn với du khách quốc tế. Tại những điểm du lịch này, du khách có thể “đổi gió” với việc tắm bùn khoáng; nghỉ ngơi, thư giãn cùng nhau và có thể kết hợp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp sau những ngày làm việc bận rộn, mệt nhọc. Bạn có thể tham khảo mạng đặt phòng online vnbays



Lợi ích của việc đặt khách sạn trực tuyến


Tắm bùn khoáng Nha Trang


Lợi ích của việc đặt khách sạn trực tuyến 2

 

Côn đảo – Bà Rịa Vũng Tàu


Do ảnh hưởng chung của suy thoái kinh tế và điều kiện thời gian, phương tiện di chuyển, xu hướng đi nghỉ ngắn ngày và cuối tuần được nhiều gia đình lựa chọn. Thậm chí, nhiều cặp đôi cùng đi du lịch ghép với nhau để tiết kiệm chi phí và vẫn có những giây phút thư giãn vui vẻ, riêng tư. Với sự nhanh gọn về thao tác và tiện lợi về thời gian, nhiều du khách chọn phương thức đặt khách sạn qua website trực tuyến trước khi khởi hành chuyến du lịch. Kèm theo đó là sự nở rộ các đại lý du lịch trực tuyến (Online Travel Agency – OTA) như: Vnbays, agoda… giúp du khách có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm và đặt khách sạn phù hợp với giá cả phải chăng thay vì mất thời gian tự liên hệ và thỏa thuận giá cả với từng khách sạn giá rẻ.


Việc đặt thanh toán trực tuyến hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn với một chiếc laptop hoặc điện thoại thông minh kết nối Internet, du khách có thể đặt khách sạn ưng ý cho gia đình. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia từ Hiệp hội khách sạn Việt Nam, du khách nên kỹ lưỡng trong việc lựa chọn website đặt phòng có uy tín và thương hiệu để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.



Vnbays.com là website đặt phòng trực tuyến - một trong những thương hiệu du lịch trong nước đã được chứng nhận thương hiệu Việt uy tín 2011. Website này chú trọng bảo mật thông tin, dễ dàng thanh toán trực tuyến trên tất cả các loại thẻ, không có chi phí ẩn.


Lợi ích của việc đặt khách sạn trực tuyến vnbays.com

Trang Vnbays.com


Hiện tại, trang vnbays.com có chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi lớn dành cho các du khách đi cùng gia đình trong dịp hè này. Giảm giá phòng 15% lên tới 500.000 đồng; miễn phí cho bé đi cùng bố mẹ và tặng một bữa ăn sáng cho bé. Chi tiết chương trình gọi đường dây nóng 0904.879.353 hoặc xem tại đây. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm - tham khảo giá phòng khách sạn trên toàn thế giới tại website: www.hotels.vnbays.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks