Được tạo bởi Blogger.

Thành lập Trung tâm Phát triển Dịch vụ Di tích Huế

Dịch vụ Di tích Huế
Cuối tháng 4 vừa qua, UBND tỉnh đã ra quyết định thành lập Trung tâm Phát triển Dịch vụ Di tích Huế, trực thuộc Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế. Theo đó, Trung tâm Phát triển Dịch vụ Di tích Huế là đơn vị sự nghiệp có thu, tự đảm bảo kinh phí để hoạt động thường xuyên và có tư cách pháp nhân riêng. Trụ sở làm việc của Trung tâm đóng tại số 46 đường Đinh Công Tráng, thành phố Huế.

Nhiệm vụ chính của Trung tâm là khai thác có hiệu quả các hoạt động dịch vụ ở các điểm di tích Huế đã được UBND tỉnh phê duyệt qua Đề án Phát triển dịch vụ di tích Cố đô Huế đến năm 2020; đồng thời chủ động trong công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch và kêu gọi đầu tư để thực hiện Đề án trên đúng tiến độ. Mục tiêu của Đề án phấn đấu đến năm 2020, cơ cấu nguồn thu dịch vụ đạt tỷ trọng 30% so với nguồn thu bán vé tham quan trong hệ thống di tích Cố đô Huế.

Tiến sĩ Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế cho biết: trong Đề án phát triển dịch vụ nhằm phát huy giá trị di tích Cố đô Huế từ nay đến năm 2020, đơn vị hướng đến việc khai thác và quảng bá khu di sản văn hoá Huế là điểm đến tham quan, mua sắm hấp dẫn, thể hiện tính văn minh, tiện ích trong chuỗi di sản của khu vực miền Trung và cả nước.

Đây là vấn đề mới, góp phần tạo nên không gian sống động trong quần thể di tích Cố đô Huế, nhằm thu hút du khách đến với Huế ngày một nhiều hơn.

Nguồn: NetCoDo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks